Thursday, August 9, 2012

Thư gửi ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Kính gửi: Ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Tôi đã có thư gửi ông Tổng bí thư, nay tôi có thư này chất vấn Thủ tướng :
1. Vừa qua các ông chống lạm phát như thế là giỏi, nhưng sao cứ để lãi suất ngân hàng cao như thế. Ông có biết bây giờ rút xuống 14,5% nhưng nếu muốn vay phải thoả thuận ngoài 3-4% nữa không ? Các doanh nghiệp kêu trời. Hàng trăm ngàn doanh nghiệp khó, hàng triệu người làm công khổ, Thủ tướng có biết không? ông có biện pháp gì để cải thiện nhanh việc này không? .
Việc này kéo dài sẽ tạo nên bức tranh xã hội ảm đạm và đau buồn.

2. Dư luận nói rằng ông dùng quyền của mình để ép Bộ xây dựng giới thiệu con trai ông vào Ban chấp hành Trung ương, rồi ép làm Thứ trưởng Bộ xây dựng có đúng không? Người ta nói nếu không có sức ép của ông thì cậu Nghị mới 35 tuổi làm sao lên nhanh thế, rõ ràng là “con vua thì lại làm vua”, ông giải thích thế nào về câu hỏi này. Và cũng chuyện con cái- bàn dân thiên hạ bảo rằng con rể ông là Việt kiều Mỹ, vậy có sai qui định của cán bộ có chức vụ cao không ? vợ chồng con gái ông làm ăn giàu có như thế ông có giúp đỡ gì cho chúng nó không ? giúp vậy có đúng không?

3. Chúng tôi hoan nghênh ông rất kiên quyết bảo vệ biển đảo của Tổ quốc. Ông dám đương đầu với Tàu, vậy sao những kẻ thân Tàu như ông Trương Tấn Sang đánh ông mà ông cứ im lặng. Im lặng là chịu đựng hay im lặng là chịu thua ? yêu cầu ông nói rõ điều này cho dân tôi biết. Chúng tôi chỉ mong các ông ngồi lại với nhau như hồi ông Hồ Chí Minh còn sống để nói với nhau và làm vì đất nước.

 Nguyễn Công Dân
       (Hà Nội)

10 comments:

  1. Thoi cha, hoi lam gi cho met. 3Dung la` Tau do', khong thay 3Dung chong lung cho Hoang Trung Hai ha? NCD ngu ma` co`n la lon

    ReplyDelete
  2. Đó là lời C H Ú A! Amen.
    Vàng, Bạc, cỏ khô rơm rác, ngày phán xét cuối cùng của Chủ Nghĩa Việt Cọng nay tự nó lòi ra hết, không cần ai đánh mà tụi nó Tự Vạch áo ra cho Nhân Dân sáng mắt nhìn xem trong uất hận nghẹn ngào vì trước đây đã lầm nối giáo cho VC, nên bây giờ biết bao đau thương tang thống khổ! Ha Lê Lu Gia, 3 Dê chọi Tư Ếch!

    ReplyDelete
  3. Dân Làm Báo

    Dân Làm Báo chúng tôi đã đặt chân tới địa bàn này là vô tinh đi trinh sát qua mảnh đất này mà chưa biết chủ nhà là ai, nên manh muội cắm cọc cũng như cắm cờ xí 1 góc ngồi nghỉ lưng nằm ngửa bắn vô 1 bi cho Phê bay bay nâng nâng nữa rồi thêm vài viên lắc nữa cho Phê quay cái mái nhà rồi tự tụt xuống dưới nằm Phê tiếp

    mời các bác Phê vào hãy bàn chuyện nhớn nhá, đây tiện màng qua cho mấy bác tự Phê xong có gì đó Sự Thật cũng còn hưng thú hơn nữa để mấy bác ngâm cứu thêm nhá

    http://danlambaovn.blogspot.de/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-10.html

    ReplyDelete
  4. Cái này giống mớm cung quá nhỉ!

    ReplyDelete
  5. 3D là con chó ăn cả cút của ND VN.
    Cần chém chết nó như con chó.

    ReplyDelete
  6. 3D là con chó ăn cả cút của ND VN.
    Cần chém chết nó như con chó.

    ReplyDelete
  7. Cán bộ việt nam hàng ngày hàng giờ làm gì??? Sao ko giải quyết đống nợ 1 triệu tỷ đi để dân sống yên lành mà cứ đấu đá nhau ở đây??? Tôi yêu đảng cộng sản yêu bác hồ nhưng tôi không chấp nhận được kẻ tham nhũng và bán nước

    ReplyDelete
  8. Cờ Đỏ và cờ Vàng,cờ nào có trước,cờ nào mang truyền thống đấu tranh của cha ông,cờ nào mang truyền thống ngoại bang?
    Mời các bạn vào xem trang nầy,đây là một Thinktank quốc tế,chuyên nghiên cứu về các thể chế chính trị trên thế giới xưa nay:

    http://www.worldstatesmen.org/Vietnam

    ReplyDelete
  9. Thằng 3D là tội phạm hình sự nguy hiểm nhất Việt nam. Tư Sang và ông Trọng diệt nó là đúng rồi.
    Tao mà có điều kiện gần nó thì tao cũng chia đôi lựu đạn với nó. Nó chết là dân Việt nam ăn mừng ngay

    ReplyDelete
  10. Cựu đặc công rừng Sát đang tìm cách tiêu diệt tên 3X này. 3X là một tên vừa dốt, vừa ngu, vừa liều nhưng lại học được những thủ đoạn bẩn thỉu nhất và đê tiện nhất.
    Nó từng giết bao nhiêu người dân vượt biên ở Kiên Giang để lấy vàng? Nó sẽ bị trừng trị như thằng Ka chui ống cống trong một ngày rất gần. Trang này lập ra là để bênh nó à? Chúng mày cũng là một lũ theo đóm ăn tàn thôi. Liệu mà tìm đường chạy đi không chúng tao tìm diệt hết đó.

    ReplyDelete