Monday, August 6, 2012

"HOAN NGHÊNH TRƯƠNG TẤN SANG”

Anh Châu Xuân Nguyễn thân mến !

Tôi đọc bài mới của anh, đọc Quan làm báo và theo dõi thì thấy Trương Tấn Sang ra đòn quá ngon lành, tôi không rõ anh đã nắm chắc Trương Tấn Sang chưa, nghe Nguyễn Quang A, Chu Hảo nói thì anh đã có bàn bạc với Trương Tấn Sang và được Trương Tấn Sang nhất trí phải lật đổ Dũng thì mới có một chế độ không độc Đảng… Các anh phải động viên Trương Tấn Sang mạnh vào, phải có những đòn tuyệt chiêu hơn chứ như cách vừa rồi nó hơi thấp, Trương Tấn Sang phải giành ngọn cờ để phất. Tôi nhớ lần gặp anh, anh nói đã giao nhóm Trần Huỳnh Duy Thức móc nối Trương Tấn Sang và nhóm Thức đã làm tốt, đã thống nhất chọn Trương Tấn Sang là minh chủ, làm ngọn cờ để thay đổi thể chế. Rất tiếc mọi kế hoạch đã bị An ninh Cộng sản ViệtNamphát hiện. Giờ đây, các bước đi của các anh xem ra đã phục hồi những kế hoạch cũ. Theo tin nội bộ tôi nắm được từ trong lò Trương Tấn Sang, anh ta đã kéo được Nguyễn Phú Trọng (Tổng bí thư) về mình, nếu tin này đúng thì hay lắm vì có gì bằng Tổng bí thư ủng hộ Chủ tịch nước. Hoan nghênh Trương Tấn Sang.

Anh Nguyễn ơi, tôi lưu ý anh một việc, rất quan trọng. Anh kiểm tra lại, gần đây trên các mạng đều nói Trương Tấn Sang thân tàu, coi chừng ta làm tàu hưởng hết. Anh nhớ cuối thập niên trước, khoảng 2007, 2008 Trương Tấn Sang đã một mình sang Trung Quốc nêu 8 vấn đề được Trung Quốc vỗ tay coi Trương Tấn Sang là “đồng chí thân thiết”. Vừa qua, nghe nói ở Quốc hội người không bỏ phiếu thông qua luật biển là Trương Tấn Sang ?. Tôi có gặp Tâm Tân Tạo, đệ tử của 4 Sang. Tư Sang khoe trong chuyến đi Nhật Bản với Trương Tấn Sang để dự hội nghị nguyên thủ các nước, Tâm là Nghị sĩ và Tâm cùng Trương Tấn Sang đã gặp riêng Hồ Cẩm Đào, phiên dịch của phía Hồ Cẩm Đào bố trí và bàn nhiều việc lắm. Nếu đúng vậy thì phải cảnh giác, và chắc chắn Trương Tấn Sang là của tàu. Cho nên suốt thời gian qua ông ta câm mồm, im lặng có dám nói gì về biển Đông đâu. Điều này quan trọng anh Nguyễn nhé !

Nguyễn Ngãi

10 comments:

  1. Dân chúng từ ông chăn vịt đến cậu nuôi tôm... từ anh xe ôm đến chị bán hoa quả cũng đều đéo mù, điếc lác đâu... họ đều nguyền rủa loại đáng bị nguyền rủa, và sẵn sàng liều 1 phen để treo cổ bố con nhà Thằng Ấy lên, thế nhé.

    ReplyDelete
  2. n ket sau lung BCT de chong Tau

    ReplyDelete

  3. Phai thay cac ngai trong BCT da hy sinh ca doi cho dat nuoc ,Chac chan ho ko theo Tau dau Toi de nghi chung ta ko nen qua loi nua phai doan ket sau lung BCT de giu nuoc .Cai nao lam chua tot thi sua ko nen nang loi va lam nhuc nhau nua

    ReplyDelete
  4. Ngai 3 DUng la CB tuyet voi ko nen noi xau ong ta ban oi .

    ReplyDelete
  5. Thu tuong ,chu tich va TBT deu la nhung CB xuat xac cua nhan dan ta .Tuy nhien hien nay co nhung van de chi dao chua tot dac biet la chong tham nhung nhu trichtien phat70% cho chinh CA ... Van de phat sinh se sua nhung ro rang ko phai cac ngai muon vay .Toi mong moi nguoi tin Thu tuong se lam tat ca vi hanh phuc nhan dan,Hay ung ho Thu tuong ,la cong dan toi ung ho Thu tuong NTD

    ReplyDelete
  6. Ngai NTD la lanh dao tot cua nhan dan ta .Dung boi lo Ngai

    ReplyDelete
  7. Mẹ kiếp cái thằng Nguyễn Xuân Châu nầy đòi về VN làm thủ tướng nếu Nguyễn đan Quấy làm Tổng thống, thì nên duy cái cái lũ chó đảng cọng sản nầy còn hơn mấy thằng nầy . Vì mấy thằng CS nó ăn no rồi kô ăn nưã còn Châu Quế, gạo Châu củi Quế còn khốn nạn cuộc đời dân đen.

    ReplyDelete
  8. Đúng là một lũ chó vô liêm sỉ, bôi nhọ vu khống không biết ngượng mồm.

    ReplyDelete
  9. Dân Nghèo Văn GiangSeptember 28, 2012 at 9:55 AM

    Anh Ngải này định dở trò bôi xấu Chủ Tịch Nước và vơ luôn Châu Xuân Nguyển vào một rọ .
    Nhưng anh có trình còn kém quá . Chắc là CAM mới bắt đầu nhận việc phải không ?

    Giả vờ thân thiết như là đồng chí, chiến hửu với Châu Xuân Nguyển .

    Cái đơn giản nhất mà anh còn chưa biết là anh ta tên Châu, họ Nguyển .

    Cái tên còn chưa biết mà còn cố mà giả vờ như là thân thiết - Anh Nguyển, anh Nguyển ,..
    ha ha ha . Cái bọn tham nhũng chúng mày chỉ còn sống vài tuần nửa thôi . Biết khôn thì nhày ra trước khi chiếc tàu sắp đắm . Cái thằng Ba Dũng nó ngu dốt như vậy mà mày cũng theo nó được thì không lạ gì sao mà trình của mày kém thế .
    ha ha ha

    ReplyDelete
  10. Cờ Đỏ và cờ Vàng,cờ nào có trước,cờ nào mang truyền thống đấu tranh của cha ông,cờ nào mang truyền thống ngoại bang?
    Mời các bạn vào xem trang nầy,đây là một Thinktank quốc tế,chuyên nghiên cứu về các thể chế chính trị trên thế giới xưa nay:

    http://www.worldstatesmen.org/Vietnam

    ReplyDelete