Saturday, August 4, 2012

Ai nã pháo vào Thủ Tướng

Chúng ta không bao giờ nghĩ sai về nhân dân Trung Quốc, những người bạn đã giúp Việt Nam ta đánh thắng kẻ thù xâm lược, nhân dân Trung Quốc là bạn của chúng ta. Chúng ta muốn làm bạn với Trung Quốc, làm bạn thật lòng. Nhưng họ thì lấn biên giới, chiến biển Đông. Sao lại có đường lưỡi bò (?) nó không còn là lưỡi bò mà là con rắn độc, là bàn chân xâm lược, nhưng còn cái nguy hiểm hơn là cái lưỡi xâm nhập nội bộ, mua chuộc cán bộ, mua chuộc những người giữ chức vụ cao để biến Việt Nam thành nước lệ thuộc vào TQ.

Vừa qua, khi Quốc hội thông qua luật Biển,Trung Quốc phản ứng dữ dội và ra cái gọi là kêu thầu thăm dò các lô dầu ở biển Đông, họ gọi là của họ nhưng chỉ cách đảo Phú Quý của ta có 50km (?). Các đòn tấn công thủ tướng càng mạnh hơn cũng chỉ vì Thủ tướng không tuân phục Trung Quốc.

Ông Trương Tấn Sang là người duy nhất bỏ phiếu "chống" thông qua luật biển?

Và đặc biệt một hiện tượng mới sau khi Quốc hội bế mạc, ông Trương Tấn Sang vào Thành phố Hồ Chí Minh tiếp xúc cử tri đã liên tục lên giọng chỉ trích Chính phủ, nào là phải xử lý người đứng đầu, phải phê phán, phải lấy phiếu tín nhiệm ở Quốc hội v.v… ông nói gay gắt đến độ có người đã viết là ông nã pháo cối vào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông Trương Tấn Sang quên rằng ông Dũng là Uỷ viên Bộ chính trị, là Thủ tướng do Đảng và do quốc hội (dân) bầu lên. Cớ gì ông vạch áo cho người xem lưng, cớ gì ông nã pháo vào Thủ tướng, phải chăng ông đã nả vào Đảng, nã vào dân. Phải chăng ông cũng cay cú về việc Quốc hội thông qua luật biển Đông làm phật lòng Trung Quốc nên phải nói cho vừa lòng quan thầy, mà quên cả tập thể Bộ chính trị. Đau lòng quá, trong lúc đất nước phải lèo lái qua cơn bão khủng hoảng kinh tế cực kỳ khó khăn, ông Sang không đoàn kết để tạo sức mạnh, lại nã pháo vào chính phủ để làm gì, nếu không phải để đập vào Đảng và chính phủ nhằm làm suy yếu theo chỉ đạo của nhà cầm quyền Trung Quốc.

Tôi nhớ một lãnh đạo cao cấp khoá trước đã từng nhận xét “Trương Tấn Sang là người chuyên gây mất đoàn kết”?. Điều này bây giờ đã bộc lộ chân tướng mọi người đều thấy, một nhà tri thức gọi điện cho tôi : “Mình buồn quá, sao Tư Sang lại đánh Thủ tướng như thế”, có ai mà không thấy điều này.
Tập thể Bộ chính trị, BCH Trung ương hãy nhìn rõ cảnh giác và chặn đứng âm mưu đen tối của kẻ ngoại bang .

Trần Trung Kiên

16 comments:

  1. trần trung kiên ơi!
    Âm mưu đden tối nào của ngoại bang?
    Chỉ có âm mưu đen tối bán nuớc của đảng csVN mà thôi!
    Cả thế giới và toàn dân VN chán cái gọi là cộng sản lắm rồi THỐI UM và NÁT BƯƠM!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ thằnng trần trung kiên ăn quần què nên bị lú viết bài ngu như chó . Dẹp bỏ lũ cọng sản súc sinh nầy lúc đó dân Việt mới thoát khỏi cảnh cơ hàn ! Lũ chó nó đánh nhau chứ đánh vào dân nào ? sao mầy ngu thế !

      Delete
    2. Ối làng nước ơi!!! Có thằng nó bảo: "Cớ gì ông vạch áo cho người xem lưng, cớ gì ông nã pháo vào Thủ tướng, phải chăng ông đã nả vào Đảng, nã vào dân..". Nó ví anh Thủ 3D nhà mình là Đảng, là Dân kìa???
      Hãy nghe Dân đang mong gì này: Đập nát bét cái thủ của anh 3D trước, oánh Tàu khựa sau.

      Delete
  2. Bi gio chi co cac bac trong quan doi la co the dung ra dep loan.nhung kho noi cac PAC deu nam trong Bo Chinh tri, la Dang vien Cs, neu cac PAC nhan ra rang quan doi la de bao ve dat nuoc chu ko bao ve Dang, hay ong thu tuong thi cac PAC se hanh dong khac.The Che chinh tri co the thay doi, nhung Chu quyen dat nuoc la Vinh cuu,lich su da chung minh . Mong la may ong tuong quan doi hay dung cam nhan co hoi nay ma ghi ten vao lich su.chi can 3 su doan thoi la dep loan 3Dung, 4Sang ngay

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Tấn Dũng đáng chết trăm lần không đủ ?

    ReplyDelete
  4. cần hạ bệ 3 dũng càng sớm càng tốt

    ReplyDelete
  5. 3dung đang ngày đêm âm mưu thâu tóm giới tài chính để hòng có một ngày làm cho kinh tế đất nước điêu đứng, dễ bề ép đảng nhà nước thay đổi thể chế hòng dựng lên chế độ gia đình trị suốt đời mà ko màng tới sự sống chết của các gia đình , các dn sx, của người dân Việt

    ReplyDelete
  6. Không Ngu không phải cọng sản
    Không làm phản không phải Hà Nam
    Không Tham lam không phải dân rạch giá
    Không đá cá không phải dân cà mau
    Không ăn noí lau tau dân xứ lạng
    Ăn nói quờ quạn là xứ bạc liêu
    Đem thân liều mạng là xứ Ninh bình
    Hay nói linh tinh là dân Nghệ tĩnh
    bản chất lừa phỉnh chính gốc Hải phòng
    Ăn noí lòng vòng là dân phú khánh
    làm ăn bất chánh các chú bến tre
    Rượu chè be bét là dân Minh hải
    Ngu mà hay cải các chú Quãng nam
    Ăn nói ba xàm là dân Thanh hoá

    ReplyDelete
  7. DLB noi vay ko dung ty nao?
    ai cho phep trung quoc vao tay nguyen khai thac
    ai cho phep mo duong cao toc noi lien 2 nuoc?
    ai thanh lap cty vinashin?
    ai la chu dung dau PM-18
    ai la nguoi ko cho vu vinashin ra Quoc Hoi de ban luan...

    ReplyDelete
  8. QLB thong minh hon DLB 1 cap
    Dang CS chang ai tot ca tat ca deu theo Trung Quoc ,gio no nhu 1 bo dua rat kho be gay, QLB biet cach chia no ra de dau da nhau
    Neu nhu Sang-Trong thang thi 3D di doi nha ma, va se co 1 the luc khac noi len lat do Sang-Trong, con neu CTN-TBT thua thi cung giong nhu vay. Thuc te ma noi O dau co du an , co mui tien la o do co mat Thu Tuong

    ReplyDelete
  9. Tư sang chỉ HÔ hào , mà HÔ hào chống sâu ! Nhưng không dám chỉ sâu ở đâu ? Một CTN mà nói bâng quơ như người mù sờ voi , thì thật khó nghe .

    Đầu năm thấy CTN theo trâu xuống ruộng , một hình ảnh mị dân lấy điểm , một hình ảnh nhạt phèo . Giờ đây trang mạng QLB lại gọi Tư Sang là vua , là thiên tử , xem ra cũng hơi quái dị .

    Chưa bao giờ thấy TBT , CTN dám xác nhận HS , TS là vùng biển đảo của VN , tại sao nhác thế . Không lẽ lên làm lãnh đạo rồi mất đi hết cái Dũng khí ban đầu của một Đảng viên ? Mất đi hết cái tự ái của bản thân , cái tự ái dân tộc , trước các lãnh đạo TQ ? Chỉ biết lấy ngoại giao mềm dẻo để Nguỵ biện trước dân chúng , nhưng dân VN hôm nay đâu có ngu si như thời còn chiến tranh , thời điểm thông tin Cần phải giới hạn bưng bít .

    Làm Thủ tướng như kẻ cầm quân ra trận , có thắng ắt có bại . Làm kinh tế phải có lời có lỗ . CTN , TBT giống như cơ quan hậu Cần , nên tiếp sức và ủng hộ cho tiền tuyến TT , tại sao lại im lặng lúc cương vị TT gặp khó khăn , một sự im lặng có tính toán và khó hiểu .

    ReplyDelete
  10. Dẹp tan đám Đông hụ tập biểu tình chống TQ , mạnh tay trước các thành phần chống đối Đảng và nhà nước , là quyết định chung của Trung ương Đảng và chính phủ , đâu chỉ riêng mình TT .

    TT NTD cũng đã từng kêu gọi có luật cho người biểu tình . Nhưng TBT và CTN cả hai đều im lặng , tại sao ?

    Ai đã giúp cho CHHV tố Thủ tướng là câu kết với TQ mua bán bauxit , mua bán Tây nguyên . Chuyện nầy một mình TT có thể quyết định được hay sao ? Lực lượng nào đã bắt giam CHHV , kết án CHHV ? Rồi kết luận TT trả thù cá nhân để tuyên truyền , nói như thế nước CHXHCNVN ngày hôm nay không có hiến pháp , không có Tư pháp hay sao ?

    Hay CTN , TBT chỉ biết nín thở chờ qua sông , ngậm miệng ăn tiền . Để tất cả cái xấu xa một mình TT Dũng phải gánh vác . Thế thì , cái tinh thần đoàn kết , cái tinh thần đồng Chí lãnh đạo , của hai vị TBT VÀ CTN , có Cần nhắc đến hay không ?

    ReplyDelete
  11. ông dũng mị dân thôi. Luật biểu tình có thông qua khônghay bị xếp xó rồi? Vụ tiên lãng có giải quyết tới nơi tới chốn không hay bị chìm xuồng? vụ cướp đất văn giang có bàn tay của ai? vinashine, vinaline ai chịu trách nhiệm? ông dũng chả làm được cái gì mà chỉ có phá và lừa dối nhân dân. Tội hắn đáng chết hơn là ông Sang gấp nghìn lần.

    ReplyDelete
  12. Tại sao không hỏi những điều tư sang nói có đúng ko? Mất đoàn kết để phát triển thì là một việc tốt. Cứ cùng nhau thủ dâm thì nhân dân mới là những người khốn khổ (víc to huy gô ngay)

    ReplyDelete
  13. xin hỏi Anonymous phân tích rất chí lý,thoạt nghe cũng thấy đúng và hấp dẫn.Song đi sâu vào thì theo tôi đó là con dao "Hai LƯỠI" chúng ta nên loại tin này.Sory Anonymous nhé

    ReplyDelete
  14. Cờ Đỏ và cờ Vàng,cờ nào có trước,cờ nào mang truyền thống đấu tranh của cha ông,cờ nào mang truyền thống ngoại bang?
    Mời các bạn vào xem trang nầy,đây là một Thinktank quốc tế,chuyên nghiên cứu về các thể chế chính trị trên thế giới xưa nay:

    http://www.worldstatesmen.org/Vietnam

    ReplyDelete