Thursday, August 9, 2012

Âm mưu nham hiểm của Trương Tấn Sang

 Phía sau gương mặt "sáp" của Trương Tấn Sang và phu nhân là những toan tính gì?

Trước ngày Bộ chính trị bước vào kiểm điểm, tôi đi với một đệ tử của bà phu nhân Trương Tấn Sang đến thăm bà ở đường Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong lần đó bà tỏ ra là một chính trị gia, sau khi nâng người này lên hạ người kia xuống bà phán một câu “ hỏng, Nguyễn Tấn Dũng hư hỏng lắm, phải loại thôi”. Không rõ đây là bà nghe ông nói rồi phán lại hay bà theo sách tàu cứ phán và ông phải nghe. Tôi cho rằng bà và ông là một, bà thì theo yêu cầu của nhóm lợi ích như Đặng Hoàng Yến – Đặng Thanh Tâm (Tân Tạo) còn ông thì theo lệnh quan tàu, vì Nguyễn Tấn Dũng là người kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam. Trong những lần gặp gỡ riêng với Hồ Cẩm Đào, Tư Sang đã hứa “biển Đông là của chung, chúng ta cùng khai thác, có các đ/c cũng như có chúng tôi ở đó”. Hơn thế nữa, Tư Sang vì động cơ cá nhân, muốn làm Thủ tướng từ khi làm Trưởng ban kinh tế TW vì Thủ tướng mới thực quyền, chính vì vậy nên ông ta đã tấn công Thủ tướng Phan Văn Khải, lấy chuyện Hoàng Ty, con trai của Thủ tướng Khải để quậy đục lung tung,nhưng rồi không làm được gì. Giờ thì nhân chỉnh đốn Đảng, Trương Tấn Sang muốn đốn luôn 3 Dũng để vừa được cho mình vừa được cho anh lớn 3 Tàu.
“Biển Đông là của chung, chúng ta cùng khai thác, có các đ/c cũng như có chúng tôi ở đó”

Chu Hảo một trong những người đứng đầu nhóm IDS (Viện phát triển) và là Giám đốc Nhà xuất bản Trí Thức nói với chúng tôi:’ Kỳ này Ba Dũng nghỉ”, hỏi ra thì biết đó là thông tin từ “anh Tư”. Chu Hảo còn nói kế hoạch có 3 bước :
Bước 1 là “mưa mạng”, tung đủ tin để cho mọi người nhận ra một bức tranh, một hình ảnh xấu về Nguyễn Tấn Dũng và bộ máy Chính phủ, những người thân cận của Nguyễn Tấn Dũng.
Bước 2 : Vận động các bô lão “tích cực đấu tranh” nhất là các tướng lĩnh dùng các thông tin trên đòi kỷ luật, đòi bỏ phiếu tín nhiệm hoặc thay đổi Thủ tướng.
Bước 3 : Trương Tấn Sang lôi kéo Tổng bí thư và một số Uỷ viên Bộ chính trị khác mà theo Chu Hảo trong đó có “quan hàng tỉnh” Nguyễn Xuân Phúc hiện là Phó thủ tướng tấn công Nguyễn Tấn Dũng ở bàn hội nghị kiểm điểm chính thức.
Âm mưu này nếu không lật đổ được Nguyễn Tấn Dũng ngay lập tức thì cũng bịt đường Nguyễn Tấn Dũng cho khoá tới và mở rộng cánh cửa cho Trương Tấn Sang lên chức Tổng bí thư.
Âm mưu này quá nham hiểm.
Hỡi các vị UV Bộ chính trị, Ban bí thư hãy nghĩ cho kỷ, nhìn cho sâu,  để thấy hết mưu đồ nhơ bẩn, đen tối của Trương Tấn Sang.

Nhất Nhất

21 comments:

  1. Vợ ông Sang đẹp hơn vợ Ông Dũng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vợ 4Sang bán rau muống tại Xa Cảng, còn vợ 3Dũng bán cá chốt tại chợ Rạch giá cả ngày bị cá chốt chích nên ngón tay hơi cong

      Delete
  2. Ba phút sự thậtAugust 20, 2012 at 2:39 AM

    Các ông viết bài lên đây để bêu rếu ông Trương Tấn Sang. Các ông viết bài lên quanlambao để bêu rếu chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Thực chất đây là hai blog này là hai phe phái mà đứng đầu là CTN và TT chính phủ ra sức nói xấu nhau. Chứng tỏ họ không lo gì đến cơm áo gạo tiền cho dân, không lo vận mệnh tổ quốc mà đáng lẽ họ phải thế. Đây là nỗi nhục cho dân tộc Việt Nam thời hiện đại và xem ra còn lâu dân tộc này mới ngóc đầu lên được. Không nói hết nỗi chua xót này được.

    ReplyDelete
  3. Những thằng viết bài cho 3D toàn thằng đầu đất, văn phong nghèo nàn ngu dốt, từ ngữ thiếu lôgic

    ReplyDelete
  4. Thằng đang chỉ đạo viết cái blog này, nhân dân Việt Nam tao ỉa vào mặt mày !!

    ReplyDelete
  5. Trang Truongduynhat.vn khi comment nó bị lỗi
    Error establishing a database connection
    Chứng tỏ Hack nó sợ những comment quá trí tuệ đánh trúng tim đen của chúng.

    ReplyDelete
  6. Người xưa từng nói, người quân tử muốn làm được việc lớn phải tuần tự theo các giai đoạn sau đây :
    1- Tu thân.
    2- Tề gia.
    3- Trị quốc.
    4- Bình thiên hạ
    HCM chưa đạt được 2 điều đầu tiên mà dám trị quốc, khiến cho VN phải điêu đứng thế này. Đáng tội chết.
    Lính Việt Nam Cộng Hòa khi chết trận chỉ kêu " Trời ơi ! Phật ơi! Chúa ơi! Cha ơi ! Mẹ ơi!"
    Bộ đội việt cộng khi chết trận lại kêu :" bác hồ ơi!".( sách giáo khoa dạy đàng hoàng đó nha !)
    Việt Nam Cộng Hòa rất DÂN CHỦ muốn kêu ai cũng được !
    việt cộng rất ĐỘC TÀI chỉ cho phép kêu mỗi bác hồ
    Hèn chi việt cộng chiếm được Miền Nam Việt Nam ...Tại Dân và Lính Miền Nam Việt Nam không bị nhồi sọ, không cuồng tín , cuồng sát . không điên cuồng tôn sùng lãnh tụ và không bị Chính Phủ lừa bịp , cho ăn bánh vẽ.
    ôNG hcm CÓ LIỆT DƯƠNG KHÔNG VẬY ĐẢNG cs?

    ReplyDelete
  7. Tôi đã có một kết luận rằng nhân quyền không còn là quyền chính trị, nhân quyền là quyền phát triển và chống lại rủi ro của cuộc sống.

    ReplyDelete
  8. Ít ra anh 4 cũng bắt được sâu cho dân !

    ReplyDelete
  9. Âm mưu này quá nham hiểm !
    .............
    Nếu kiểu như này thì nên phải cực kỳ nham hiểm thì đa số người dân Việt nam vẫn ủng hộ !

    ReplyDelete
  10. Ba Dung lam Thu tuong, de ra cac tap doan , chi rieng Vinashin va Vinalines da vat di gan chuc ti USD; nhu the co toi khong ?

    Ba Dung lam Thu Tuong ma de con gai lay doanh nhan nuoc ngoai, con gai tham gia lung doan doanh nghiep. Con trai moi ti tuoi ranh, chua co dong gop gi cho dat nuoc ma da la uy vien Trung uong; nhu the co duoc khong ?

    Tre con doc cac thong tin nay cung hieu la Ba Dung co toi voi dan toc va phai nghi thoi khong lam Thu tuong nua.

    ReplyDelete
  11. Anh Ba Dũng dầu sao cũng có được cái nhìn xa , dùng cái thân phân y tá thuở Hàn vi để châm biếm là việc làm tiểu nhân .

    Phải Công nhận Ba Dũng là người có Tài , biết nhìn xa . Điều này được xác định nhờ ba người con học hành thành đạt của TT Dũng . Một điều kiện thành đạt của con cái hầu như tất mọi người VN đều mơ ước , phải chăng đây chính là điểm để những kẻ có đầu óc tiểu nhân đem pha và ganh tị .

    Nước Mỹ vẫn có cha con Bush hai đời làm tổng thống , con TT Dũng có học vấn có Tài quản lý doanh nghiệp có gì đáng trách . Cha mẹ có điều kiện nâng đỡ cho tương lai con cái là chuyện Bình thường , tại sao phải vạch lá tìm sâu !

    Con ông Sang đâu Cần gì phải so sánh với con ông Dũng , mỗi gia đình có mỗi phúc Lộc khác nhau .

    Gần đây tờ Trang mạng QLB chỉ dựa dẫm một ít thông tin Nội bộ để Công kích Thủ tướng và khen ngợi CTN cùng TBT . Nếu CTN và TBT vẫn tiếp tục im lặng , thì với bài viết này " âm mưu nham hiểm của Trương tấn Sang " hoàn toàn được xác nhận là đúng . Không thể nào một việc khó tin như thế này lại biến thành sự thật !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Như vậy ông Kim chủ tịch bắc hàn đưa con mới 27 tuổi lên lãnh đạo cũng đúng sao?
      Bó tay với đầu óc bùn

      Delete
  12. ko cần biết ông Dũng ra sao, miễn là có tư tưởng chống Tàu là nhân dân ủng hộ. Thằng nào việt jan làm tay sai cho Tàu cần lật đổ

    ReplyDelete
  13. Phe này của 3D bịa chuyện mà ngu quá. Chửi nhau mà tệ hơn mấy bà bán cá nữa. Trẻ con còn cười huống gì những người hay đọc tin tức. Hề quá

    ReplyDelete
  14. Thật tồi tệ phe nào thắng dân củng chết,chỉ biết đấu đá nhau mà chả lo cho dân ,chỉ biết chiếm đất ,cho dân không nhà không cửa,lấy hết đất cát dân lấy đâu canh tác mà sống .

    ReplyDelete
  15. Lâu Rồi Mới Ghé Thăm Blog Bạn, Rãnh Thì Ghé Sang Wapsite Mình Để Tai Game Cho Mobile, Tai Game Mobile, Tai Game Cho Android, Tai Ung Dung Cho Mobile, Tai Clip Sex Mobile , Tai Tong Hop Game Mobile Với Đọc Truyen Mobile Cũng Được Đó. Ghé Ủng Hộ Mình Nhé. Thanks!

    ReplyDelete
  16. Cờ Đỏ và cờ Vàng,cờ nào có trước,cờ nào mang truyền thống đấu tranh của cha ông,cờ nào mang truyền thống ngoại bang?
    Mời các bạn vào xem trang nầy,đây là một Thinktank quốc tế,chuyên nghiên cứu về các thể chế chính trị trên thế giới xưa nay:

    http://www.worldstatesmen.org/...

    ReplyDelete
  17. ĐM cái thằng quản trị cái blog này ngu như chó. Chính nó mới là con chó liếm đít Khựa Tàu.

    ReplyDelete